(+84) 93 1771 793

16/05/2023

Báo giá xây nhà trọn gói Quảng Ngãi 2024 - MSD Architecture

xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ngãi của MSD Architecture đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, đến hoàn thiện nội thất & bảo hành. Quý khách hàng cùng tham khảo bảng giá xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi mới nhất 2023 của chúng tôi!

Xây nhà trọn gói là gì? Lợi ích?

Xây nhà trọn gói là hình thức khách hàng thuê một nhà thầu xây dựng để hoàn thiện toàn bộ quá trình xây dựng ngôi nhà, từ thiết kế ban đầu cho đến hoàn thiện cuối cùng.

xây nhà trọn gói quảng ngãi
Đổ sàn bê tông tầng 1 tại TG House

Thay vì phải tự mình quản lý và tìm nhà thầu riêng lẻ để thực hiện các công việc như xây tường, lắp đặt điện nước, trát nền, hoàn thiện nội thất và các công việc khác, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng với thầu xây nhà trọn gói Quảng Ngãi và được hỗ trợ từ A -> Z.

*Lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói

Gia chủ khi sử dụng dịch vụ xây nhà chìa khóa trao tay tại Quảng Ngãi sẽ nhận được nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

☑️ Tiết kiệm thời gian, công sức: Gia chủ không cần phải tự mình tìm kiếm và quản lý các nhà thầu riêng lẻ. Công việc được thực hiện bởi một công ty xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

☑️ Quản lý dễ dàng: Nhà thầu xây nhà trọn gói Quảng Ngãi sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ quá trình xây dựng, từ lập kế hoạch, mua vật liệu, điều phối nhân công cho đến giám sát công trình. Giúp giảm bớt gánh nặng quản lý của khách hàng và đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi.

☑️ Đảm bảo chất lượng: Nhà thầu xây dựng trọn gói thường có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về quá trình xây dựng. Họ sử dụng những vật liệu chất lượng cao và có thể cung cấp các giải pháp tối ưu cho việc xây dựng. Điều này đảm bảo rằng ngôi nhà được xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

☑️ Dự toán và chi phí rõ ràng: Khi ký kết hợp đồng xây nhà Quảng Ngãi trọn gói, khách hàng sẽ biết trước tổng chi phí của dự án. Hạn chế được nhiều phát sinh cũng như tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho quý khách hàng, đảm bảo ngôi nhà hoàn thiện đẹp, bền & đúng ngân sách cam kết.

Bảng giá xây nhà trọn gói Quảng Ngãi 2024

Công ty kiến trúc MSD hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế & xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi, được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng công trình cũng như giá thành hợp lý, luôn hỗ trợ tận tình & đưa ra nhiều giải pháp tối ưu khi xây dựng.

Giá xây nhà trọn gói Quảng Ngãi 2024

Gia chủ có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ngãi của MSD thì có thể tham khảo bảng giá mới nhất 2023 sau đây để dự trù ngân sách phù hợp:

Vật Tư

Đơn Giá

Vật tư hoàn thiện loại cơ bản

Chỉ từ 4.000.000 đ/m2

Vật tư hoàn thiện loại trung bình

Chỉ từ 4.600.000 đ/m2

Vật tư hoàn thiện loại khá

Chỉ từ 4.800.000 đ/m2

Vật tư hoàn thiện loại tốt

Chỉ từ 5.500.000 đ/m2

Vật tư hoàn thiện loại cao cấp

Chỉ từ 6.500.000 đ/m2

Lưu ý: Tùy theo diện tích, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng, vật tư,... mà giá dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ngãi của công ty Kiến Trúc MSD sẽ khác nhau. Qúy khách hàng có nhu cầu xây nhà chìa khóa trao tay tại Quảng Ngãi thì nhanh chóng liên hệ hotline 093 1771 793 để được tư vấn & báo giá chi tiết!

Cách tính chi phí xây nhà tại Quảng Ngãi 2024

Để biết được đơn giá xây nhà trọn gói Quảng Ngãi, quý khách hàng có thể áp dụng những cách tính xây dựng cơ bản sau đây:

1. Đối với cách tính diện tích

Tầng 1 (Trệt): Tính 100% giá.
Lầu: Tính 100% giá, có bao nhiêu lầu nhân lên bấy nhiêu.
Mái: Tính 30% (mái tôn); tính 50% giá (mái bằng); tính 70% (mái ngói).
Sân: Tính 50% giá.

2. Đối với cách tính chi phí móng

Móng đơn

20% x diện tích tầng 1 x đơn giá phần thô.

Móng băng một phương

40% x diện tích tầng 1 x đơn giá phần thô.

Móng băng hai phương

60% x diện tích tầng 1 x đơn giá phần thô.

Móng cọc (ép tải)

[330.000đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc] + [Nhân công ép cọc: 20.000.000 đ]+ [Hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1(+sân) x đơn giá phần thô].

Móng cọc (khoan nhồi)

[450.000 đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc]+ [Hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1(+sân) x đơn giá phần thô].

3. Đơn giá xây tính trên mét vuông

+ Đơn giá xây phần thô: 3.300.000 đồng/m2

+ Đơn giá xây nhà trọn gói Quảng Ngãi có sự chênh lệch & phụ thuộc vào vật tư hoàn thiện, cụ thể:

  • Gói 1: 4.000.000 đồng/m2
  • Gói 2: 4.600.000 đồng/m2
  • Gói 3: 4.800.000 đồng/m2
  • Gói 4: 5.500.000 đồng/m2
  • Gói 5: 6.500.000 đồng/m

Dưới đây là ví dụ cụ thể để Quý khách hàng nắm rõ hơn về cách tính m2 trong xây dựng:

=> Anh muốn xây nhà 1 trệt 2 lầu trên nền 6x10m, móng băng một phương, mái tôn và sử dụng vật tư tốt.

* Tính diện tích

  • Tầng 1 (6×10): 60m2
  • Tầng 2 (6×10): 60m2
  • Tầng 3 (6×10):60m2
  • Mái tôn (6×10) x 30%: 18m2

-> Tổng diện tích = 198m2

* Tính chi phí

- Móng băng một phương: (6×10) x 50% x 3,300,000 = 99,000,000đ.

=> Chi phí xây dựng phần thô và hoàn thiện: 198 x 5,500,000 = 
1.089.000.000đ

* Trên đây là đơn giá được tính ở Thành phố Quảng Ngãi (theo cách tính m2 xây dựng tại Quảng Ngãi) & các vùng lân cận, sẽ có sự khác nhau giữa các tỉnh thành. Tuy nhiên, việc ước tính được chi phí sẽ giúp gia chủ chủ động hơn trong hoạch định và dự trù tài chính để tránh tình trạng hết tiền giữa chừng.

Quy trình xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi của MSD

Quy trình xây nhà trọn gói Quảng Ngãi của công ty Kiến Trúc MSD được thực hiện một cách chuyên nghiệp và bao gồm các bước sau:

xây nhà trọn gói
Thi công công trình trọn gói tại Quảng Ngãi

✔️ Tư vấn và thiết kế: Lắng nghe tận tâm các ý kiến và yêu cầu của khách hàng để tạo ra bản thiết kế phù hợp. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại và phần mềm thiết kế 3D để giúp khách hàng hình dung rõ ràng về ngôi nhà của mình trước khi thi công.

✔️ Chuẩn bị và thi công: MSD tập trung vào chất lượng và tiến độ thi công. Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao và kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho công trình. Luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn xây dựng để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

✔️ Hoàn thiện nội thất: MSD không chỉ tạo ra một ngôi nhà vững chắc mà còn đưa ra các giải pháp và ý tưởng sáng tạo để tạo nên không gian sống đẹp và tiện nghi. Tư vấn và lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách và mong muốn của khách hàng, đảm bảo tạo nên không gian sống thoải mái và ấm cúng.

✔️ Bảo hành công trìnhSau khi bàn giao công trình, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ toàn diện. Cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh sau khi giao nhà.

Với phương châm "Chất lượng, Uy tín, Sáng tạo", chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng độc đáo và tối ưu nhất, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng lâu dài từ phía khách hàng.

Hãy để công ty Kiến trúc MSD đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận thông tin chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ngãi của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Dự án đã hoàn thành của MSD

Công ty Kiến Trúc MSD đã hoàn thiện nhiều dự án công trình tại Quảng Ngãi. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng công trình đạt chuẩn về chất lượng cũng như về thẩm mỹ, đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng đến hoàn thiện ngôi nhà.

1. Dự án LaLa House

2. Dự án A. Thời House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

3. Dự án A. Khoi House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

4. Dự án Van House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

5. Dự án D.House

6. A.Thành House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

7. Dự án TG House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

8. A. Phương House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

9. Dự án C. Vũ House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

10. Dự án A. Lân House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

11. Dự án A. No House

xây nhà trọn gói quảng ngãi

12. Dự án Regal Coffee

xây nhà trọn gói quảng ngãi

13. Dự án Nguyên Coffee

xây nhà trọn gói quảng ngãi

Với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ngãi tốt nhất và đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ. Hãy liên hệ với công ty Kiến Trúc MSD để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

>>Xem thêm:

0 bình luận:

Đăng nhận xét

0931.771.793

0931.771.793