(+84) 93 1771 793

19/05/2023

BÁO QUẢNG NGÃI

Không gian làm việc hội tụ báo Quảng Ngãi được kiến tạo theo chủ điểm "dòng chảy hội nhập" nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại; làm tốt sứ mệnh thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đổi mới của đất nước

Sử dụng chất liệu hiện đại, màu sắc trung tính pastel, điểm nhấn ở các mảng tường màu sắc, ánh sáng điểm nhấn ở trần, cùng cách bố trí công năng khoa học, hiệu quả, tối ưu, góp phần mang lại không gian làm việc tiện nghi, thời thượng và xu hướng của sự hội nhập, biến không gian cơ bản hiện trạng vốn có trở thành môi trường làm việc sáng tạo và đạt được những yếu tố chất lượng trong công việc và trong sản phẩm.

Ở giữa không gian làm việc hội tụ là khu vực lãnh đạo - có một bàn siêu biên tập - nơi được coi là "sở chỉ huy" của tòa soạn, giúp lãnh đạo đưa ra chỉ thị một cách nhanh nhất khi tác nghiệp. Ngoài ra, các phòng ban chuyên môn cũng dễ dàng trao đổi ý tưởng và có phản hồi lại ngay sau khi nhận được chỉ thị của lãnh đạo. Lãnh đạo các phòng ban có thể trao đổi trực tiếp với nhau, và lên kế hoạch sản xuất tin tức, từ đó chỉ đạo phóng viên đưa tin một cách tốt nhất cho các loại hình báo chí.





Phòng trường Quay - Studio

Trường quay của tòa soạn Báo Quảng Ngãi xoay quanh việc sử dụng trang thiết bị hiện đại, phục vụ quá trình truyền hình trực tiếp. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng được chú trọng, tạo những background đẹp, độc đáo theo đúng chuyên mục, tôn chỉ mục đích là mang đến cho khán giả cái nhìn hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Trường quay có tính tiện nghi cao và sự kết nối hoàn hảo. Không gian chia làm nhiều khu vực chức năng, đảm bảo những khung hình đa dạng và đẹp mắt cho từng chuyên mục.

Đây là nơi thúc đẩy sự giao lưu và trao đổi ý kiến giữa các thành viên trong cộng đồng. Các cuộc phỏng vấn sẽ được diễn ra tại đây, tạo điều kiện cho những người đại diện của các tổ chức, cơ quan và cá nhân có cơ hội chia sẻ quan điểm, thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp xây dựng cho sự phát triển của tỉnh nhà nói riêng & cả nước nói chung.





0 bình luận:

Đăng nhận xét

0931.771.793

0931.771.793