(+84) 93 1771 793

30/06/2023

Những kỹ thuật thi công chuẩn được MSD Architecture áp dụng

Tổng hợp những kỹ thuật thi công cho 𝗡𝗵𝗮̀ 𝗣𝗵𝗼̂́ để đảm bảo chất lượng thi công, được tổ chức tại 100% các công trình do 𝗠𝗦𝗗 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁𝘂𝗿𝗲 thực hiện. 

1. Xây gạch đinh các đố cửa

xây nhà trọn gói quảng ngãi

>> Việc xây gạch đinh ở các đố cửa giúp tăng khả năng chịu lực cho khung ngoại cửa. Bên cạnh tính chức năng, việc xây gạch đinh các đố cửa cũng có thể được thực hiện để tăng tính thẩm mỹ của không gian.

2. Đóng Lưới Mắt Cáo

>> Việc đóng lưới mắt cáo giúp chống nứt tại vị trí tiếp giáp dầm, đà với gạch, nứt vị trí ống âm điện nước, đảm bảo chất lượng công trình.

3. Đổ bê tông Giằng Tường

>>Bằng cách đổ bê tông giằng tường, tường sẽ trở nên vững chắc hơn, giúp ngăn chặn sự biến dạng và chịu lực tốt hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tường chịu tải như tường xây dựng trong nhà, tường chắn gió, hoặc các tường chịu áp lực nước.

4. Xây gạch đinh chân tường

>>Việc xây gạch đinh chân tường là đảm bảo tính chắc chắn và ổn định cho các bức tường hoặc cột. Bằng cách sử dụng gạch đinh chân tường, các viên gạch sẽ được nối chặt chẽ với nhau, giúp tạo ra một cấu trúc chắc chắn hơn, chống thấm tốt hơn.

5. Sử dụng con kê bê tông

>>Đ𝑜̂́𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑘𝑒̂ 𝑡ℎ𝑒́𝑝 𝑡𝑎̣𝑜 𝑙𝑜̛́𝑝 𝑏𝑒̂ 𝑡𝑜̂𝑛𝑔 𝑏𝑎̉𝑜 𝑣𝑒̣̂, 𝑐𝑎́𝑐 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ MSD Architecture 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 100% 𝑙𝑎̀ 𝑐𝑜𝑛 𝑘𝑒̂ 𝑏𝑒̂ 𝑡𝑜̂𝑛𝑔 –> Đ𝑎̉𝑚 𝑏𝑎̉𝑜 𝑙𝑜̛́𝑝 𝑏𝑎̉𝑜 𝑣𝑒̣̂ đ𝑒̂̀𝑢 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑖́𝑛ℎ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑐𝑢̉𝑎 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑐𝑎̂́𝑢 𝑏𝑒̂ 𝑡𝑜̂𝑛𝑔.

6. Lót bạt sàn trước khi đổ bê tông

>>Lót bạt trước khi đổ bê tông sẽ giúp chống thất thoát nước, thấm nước, đảm bảo kết cấu bê tông chắc chắn, không bị nứt nẻ.

7. Đổ bê tông đoạn tường kết thúc

>> Đối với vị trí tường kết thúc phải được đổ bằng giằng Bê tông cốt thép - Gi úp tăng cường độ cứng tường, hạn chế nứt bề mặt trên tường và đảm bảo chắc chắn khi cố đinh tường.

8. Sử dụng thép sàn D10

>> Toàn bộ thép sàn chịu lực được sử dụng bằng Thép D10 thay vì D8 như các kết cấu thường thường, khả năng chịu lực tốt, an toàn cho ngôi nhà.

9. Đóng nẹp nhựa tô trát góc cạnh tường

>> MSD Architecture luôn đóng nẹp nhựa tôt trát góc cạnh tường, giúp hạn chế nứt góc tường trong quá trình sử dụng, tăng tính thẩm mỹ cho các đường tô góc.

10. Đổ bê tông nền

>> Việc đổ bê tông giúp nền không bị các hiện tượng sụt lún, đùn gạch nền, bị thấm ngược hoặc ẩm ướt, quá trình thi công tập kết vật tư dễ dàng & gọn gàng.

11. Sử dụng Bê tông Mác M250

>> Móng, Dầm, Sàn, Cột đều sử dụng bê tông Mác 250, đảm bảo khả năng chịu nén, tăng độ bền cho công trình.

12. Bảo dưỡng sàn bê tông

>> Qúa trình bảo dưỡng kết cấu bê tông sau khi đổ được phù bao bổ 100% hoặc ngâm nước, đảm bảo cho quá trình thuỷ hoá của xi măng, quá trình đông kết và hoá cứng của bê tông.

13. Sử dụng ke nêm cân bằng khi ốp lát

>> Việc sử dụng ke nêm cân bằng khi ốp lát giúp các đường ron gạch thằng đều, không bị vênh, đảm bảo về chất lượng công trình, tăng tính thẩm mỹ.

14. Bảo hành kết cấu 10 năm, chống thấm 3 năm

>> MSD Architecture cam kết bảo hành kết cấu bê tông lên đến 10 năm, chống thấm 3 năm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng lựa chọn chúng tôi thi công.

15. Không bán thầu, 100% nhân công MSD

>> Công ty Kiến Trúc MSD cam kết không bán thầu, 100% nhân công của công ty, có giám sát công trình chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thiện.

Mời bạn xem thêm bài viết:

Trên đây là những kỹ thuật thi công được MSD Architecture áp dụng tại công trình, chúng tôi luôn cải tiến quy trình cũng như sử dụng những phương án thi công hiện đại, chuẩn nhất để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công trình.

Thông tin liên hệ

0 bình luận:

Đăng nhận xét

0931.771.793

0931.771.793